Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Căn hộ hiện đại và ấm cúng tại Singapore của một cặp vợ chồng người Ấn

apartment-Indian-crib

Nhà thiết kế Stanley Tham đã hoàn thành thiết kế nội thất cho một ngôi nhà ấm cúng của một cặp vợ chồng người Ấn Độ sống tại tại Singapore. Căn hộ này nằm trên tầng 15 của chung cư The Florida thuộc khu Hougang Avenue 7, và có diện tích khoảng 1300 feet vuông. Khi bước vào nhà, bạn sẽ mặt đối mặt với một vách lưới mắt cáo làm bằng gỗ cao tới tận trần nhà, ngay lập tức sẽ đặt ra những giai điệu của những gì sắp nhìn thấy bên trong của căn hộ. Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên, với công dụng nổi bật của đá, màn lụa che cửa và các chi tiết bằng gỗ, kết hợp với đồ nội thất độc đáo làm từ kính trong suốt.
Indian crib 3 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
Toàn bộ căn hộ có một cái nhìn hiện đại và được nhấn với một số lượng hợp lý của gỗ với tông màu đất, ấm áp. Vách gỗ lưới chia cách trước phòng ăn từ lối vào, tránh xa con mắt tò mò khi cánh cửa được mở ra. Thiết kế của các tấm tường nơi để treo TV, bao gồm một phần cong ở một đầu, được hình thành một phần dựa trên các yêu cầu về hướng đối diện trực tiếp với bàn thờ. Trên bức tường đối diện, một tủ cao hữu dụng giúp tránh xa sự lôn xộn trong khi vẫn cung cấp nhiều không gian lưu trữ cho bộ sưu tập ngày càng tăng của chủ nhà về các loại rượu vang tốt nhất.
living room Indian crib Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
Trong nhà bếp, gạch ốp tường ban đầu không hấp dẫn được phá bỏ để sơn lại màu sơn mớiCác tủbếp cũ cũng đã bị phá bỏ và cấu hình lại để phù hợp với nhu cầu của chủ nhân tốt hơnNgoài nhà bếp phòng ngủnép mình vào cuối trở lại của căn hộ. Mỗi phòng đều đã được tìm ra một hướng sửa chữa khác nhaunhưng một sự cân bằng độc đáo  hài hòa vẫn được hình thành cho chúng. Điều nàyđã được lên kế hoạch để mỗi phòng riêng biệt đều làm nên một điểm nhấn và dễ dàng phù hợp vào tổng thể chung của ngôi nhà.
Indian crib 4 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
Indian crib 5 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
Indian crib 7 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
Indian crib 8 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
Indian crib 9 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple
                     Indian crib 10 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couplehttp://lamnhadep.com.vn
Indian crib 6 Cozy Modern Home in Singapore Developed for an Indian Couple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét